ความหมายของเลขมงคลเบื้องต้น+เกริ่นนำ


เชื่อว่าร้อยละ90ของคนไทยต้องเคยเช็คเบอร์โทรเลขมงคลตามอินเตอร์เน็ตกันมาบ้างไม่มากก็น้อย ต้องขอเกริ่นก่อนเลยว่านี่เป็นบทความเกี่ยวกับการสอนเช็คเบอร์มงคลด้วยตัวเองบทความแรกในชีวิตเลยค่ะ ดีใจมากมายยยยย... ได้มีโอกาสเขียนบทความเพราะความเป็นสาวสายมูเตลูโดยแท้ค่ะ ซึ่งสายมูเรื่องแรกที่อยากจะหยิบมาเล่าให้ฟังกันก็คือเรื่องของตัวเลขค่ะ ซึ่งก่อนที่เราจะไปเจาะลึกกับศาสตร์ในการเช็คเบอร์มงคลด้วยตัวเองนั้นเราต้องทำความรู้จักกับเลขศาสตร์แต่ละตัวกันก่อนนะคะ



                      เบอร์โทรศัพท์มงคล


ตัวเลขเนี่ยมีอิทธิพลกับเราได้หมดเลยนะคะ ไม่ว่าจะเป็นเลขที่บ้าน เลขทะเบียนรถ เลขบัตรประจำตัวประชาชน เลขเบอร์โทรศัพท์ ยันเลขประจำตัวนักศึกษาหรือพนักงานเลยค่ะ สายมูอย่างเราก็วิเคราะห์ตัวเลขยาว ๆกันไปค่ะ แต่ก็อย่างว่านะคะตัวเลขบางอย่างเราก็กำหนดไม่ได้เนอะว่าจะเอาเลขไหน อย่างเลขประจำตัวประชาชน หรือแต่ประจำตัวนักศึกษาหรือพนักงานเนี่ย เราคงไม่มีทางไปกำหนดได้แน่ ๆ เพราะงั้นเราจะไม่ขอกล่าวถึงให้มากมาย โดยส่วนตัวเลยคือเลขชุดอันไหนเลือกไม่ได้ก็ถือซะว่ามันติดตัวเรามาละกัน(อารมณ์แบบเวรกรรมติดตัวมาว่างั้น ==*) แต่ถ้าอันไหนเลือกได้ละก็ แม่ก็จะขอเลือกสรรให้มันตรงใจสุด ๆกันไปเลย

ว่าด้วยเรื่องของตัวเลขเนี่ยใช่ว่าจะมีแต่คนไทยนะคะที่เชื่อ อย่างพี่ฝรั่งเค้าก็เชื่อกันค่ะดูอย่างนักกีฬาอาชีพที่เค้าต้องมีเลขด้านหลังเสื้อสิคะ เค้าก็มีเลขนำโชคของเค้ากันทั้งนั้น หรือแม้แต่คนจีน คนญี่ปุ่นเค้าก็มีความเชื่อกันเรื่องตัวเลขเช่นกันค่ะ แต่จะหนักไปทางเรื่องการอ่านออกเสียงตัวเลขชุดนั้น ถ้าคำอ่านของชุดตัวเลขนั้นพ้องเสียงกับคำใดก็จะถือว่าเลขนั้นมีความหมายตามคำนั้นค่ะ

 เรื่องเกี่ยวกับศาสตร์การวิเคราะห์ตัวเลข ที่คนนิยมนำมาใช้เลือกเลขมงคลกันบ่อย ๆก็คือ เลขทะเบียนรถกับเลขเบอร์โทรศัพท์ค่ะ เพราะเป็นชุดเลขที่เราสามารถกำหนดได้ง่ายและอยู่กับเราในทุก ๆวัน ปัจจุบันเลยมีธุรกิจจัดหาเบอร์มงคลและประมูลทะเบียนรถกันไงคะ เรามันชาวสายมูอ่ะนะคะ อันไหนทำแล้วจะโชคดีเราจะไม่นิ่งนอนใจที่จะทำตามแน่นอนค่ะ มันเป็นความสุขทางใจที่เอาอะไรมาทดแทนไม่ได้จริง ๆค่ะ

 ก่อนที่เราจะไปพูดถึงการเลือกสรรเบอร์ให้เหมาะสมกับตัวเรานั้น เราจะขอเริ่มต้นด้วยเรื่องความหมายของตัวเลขก่อนค่ะ หลาย ๆคนอาจจะยังไม่เคยรู้ว่าเลขแต่ละตัวนั้นจะมีความหมายของตัวเค้าอยู่นะคะ มาดูกันดีกว่าค่ะว่าเลขแต่ละตัวเค้ามีความหมายอย่างง่ายว่ายังไงกันบ้าง

     -เลข 0 เป็นเลขเคลื่อนไหวค่ะ เลขนี้มักจะสนับสนุนเลขที่มีอยู่ข้างๆเค้าค่ะ


     -เลข 1 เป็นเลขการแข่งขันค่ะ และมักจะได้ที่ 1 ในการแข่งด้วยนะคะ


     -เลข 2 เป็นเลขของอารณ์และมิตรภาพค่ะ


     -เลข 3 เป็นเลขคิดตัดสินใจค่ะ


     -เลข 4 เป็นเลขเคลื่อนที่ค่ะ หนักไปในเรื่องการเดินทาง


     -เลข 5 เป็นเลขสติ เหตุผลและความสงบค่ะ


     -เลข 6 เป็นเลขผู้นำค่ะ เรื่องของอำนาจ บารมีต้องยกให้เลขนี้


     -เลข 7 เป็นเลขแม่ค้าเลยก็ว่า ชอบคิดชอบสรรหา ขายอะไรก็จะดีเป็นเทน้ำเทท่า


     -เลข 8 เป็นเลขที่ส่งผลโดยตรงเกี่ยวกับเรื่องการเงินเลยค่ะ


     -เลข 9 นอกจากจะเป็นเลขของความอดทนแล้ว อาจจะเป็นเลขสัมผัสลึกลับได้ด้วย

  เรารู้ความหมายของเลขทั้ง 10 ตัวไปแล้วนะคะ ตัวเลขแต่ละตัวเค้ามีทั้งด้านที่ดีและไม่ดีของตัวเค้าเองอยู่นะ ขึ้นอยู่กับว่าตัวของเค้าล้อมรอบด้วยเลขตัวใดด้วยค่ะ

อย่าลืมติดตามบทต่อไปกันนะคะ รับรองว่ามีข้อมูลดีๆอีกเพียบแน่นอน



ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เบอร์หงส์ เบอร์มังกร เป็นเบอร์โทรเลขมงคลแบบไหน และเลือกใช้อย่างไรให้เหมาะสม

ยกตัวอย่างการเลือกเลขมงคลด้วยตัวเองตามอุปนิสัยและวันเกิด