ยกตัวอย่างการเลือกเลขมงคลด้วยตัวเองตามอุปนิสัยและวันเกิด


มีการเรียกร้องมาให้ช่วยยกตัวอย่างการเลือกหมายเลขที่เหมาะสมกับตัวเองมาค่ะ เลยจะมาขอยกตัวละครสมมติขึ้นมาเพื่อให้ทราบแนวทางในการเลือกตัวเลขกันนะคะ วันนี้จะขอสมติตัวละครขึ้นสัก 2 ตัวละคร เป็นผู้ชายสักคน ผู้หญิงสักคนแล้วกันนะ ว่าคนที่มีลักษณะแบบนี้ นิสัยแบบนี้ มีความต้องการด้านนี้ จะต้องใช้เลขอะไรให้มีความเหมาะสม

ตัวละครที่ 1 เป็นผู้หญิง เกิดวันจันทร์ 20 เมษายน 2530 เป็นผู้หญิง ไม่ค่อยมั่นใจในตัวเอง ผิดหวังในความรักบ่อย แต่เป็นคนใจเย็น ใจดี มักถูกหลอกง่ายโดยเฉพาะเรื่องเงิน มีกิจการขายเสื้อผ้า อยากได้หมายเลขที่ส่งเสริมในเรื่อง ความมั่นใจในตัวเอง มีสติมากขึ้น อยากเสริมเรื่องการเงิน และสมหวังในรัก

            วิเคราะห์เริ่มจากวันเกิด คนเกิดวันจันทร์มีเลขกาลกิณีคือเลข 1 เพราะฉะนั้นเลข 1 คือเลขที่ห้ามอยู่ในเลขสองตัวท้ายของเบอร์โทรคนที่เกิดวันจันทร์เด็ดขาด

            ประเด็นต่อมาเป็นเรื่องความไม่มั่นใจในตัวเองที่ต้องการส่งเสริมให้มีความมั่นใจในตัวเองมากขึ้นนั้น เลขที่ช่วยเรื่องความมั่นใจในตัวเอง แต่ไม่มากเกินไปเพราะพื้นฐานเป็นคนเชื่อคนง่าย คือเลข 32 ,35 ,53 สาเหตุที่ต้องเลือกเลขมั่นใจแต่ไม่มั่นใจเกินไปเพราะพื้นฐานเป็นคนเชื่อคนง่าย หากเอาเลขมั่นใจในตัวเองสุดโต่งเกินไปมาใช้ อาจจะกลายเป็นว่าสาวคนนี้อาจจะไปหลงเชื่อคำหลอกลวง โดยที่ไม่มีใครสามารถทัดทานได้เลย

            ต่อมาเป็นเรื่องสนับสนุนเลขเรียกรัก สำหรับสาวคนนี้แนะนำว่าควรเป็นเลขรักแบบอ่อนหวาน และเลขที่สนับสนุนเรื่องเสน่ห์ในตัว เนื่องด้วยประกอบอาชีพค้าขาย การใช้เลขที่สนับสนุนเสน่ห์ความรักที่เน้นไปในเรื่องการเจรจา นอกจจากจะได้ผลในเรื่องความรักแล้วอาจสนับสนุนไปถึงเรื่องกิจการได้อีกด้วย ซึ่งเป็นเลขที่สนับสนุนด้านนี้คือเลข 23 ,24 ,26 ,32 ,42 ,46 ,51 ,56 ,64

            สุดท้ายคือเลขเรียกเงินเรียกทอง ในการค้นหาเลขเรียกเงินเรียกทองที่เหมาะสมกับตัวสาวคนนี้ ต้องพิจารณาจากอาชีพและพื้นฐานนิสัยเดิม นิสัยเดิมเป็นคนใจดีไม่หวือหวา แต่หลงคำคนได้ง่าย เพราะฉะนั้นเลขที่ลงท้ายควรเป็นเลขเรียกรักและเรียกทรัพย์ไปในตัวนั่น  คือเลข 23 ,24 ,42 ,46 ,51 ,56 ,63 ,91 แต่เนื่องด้วยสาวน้อยคนนี้เกิดวันจันทร์ ห้ามมีเลข 1 ในกลุ่มเลขสองตัวท้าย เพราะฉะนั้นเลข 51 และเลข 91 แม้จะสนับสนุนในด้านที่ต้องการแต่ก็ต้องตัดออกไป โดยให้จัดให้ไปอยู่ในลำดับคู่เลขอื่นที่ไม่ใช่เลขสองตัวท้ายแทน


ตัวละครที่ 2 หนุ่มข้าราชการ เกิดวันพุธกลางคืน เป็นใจร้อน หุนหันพลันแล่น เป็นคนเสน่ห์แรงไม่เคยขาดเรื่องความรัก แต่กลับไม่มีความรักที่ยั่งยืน ต้องการหมายเลขที่ส่งเสริมในเรื่องงานราชการ ความใจเย็น มีสติ และส่งเสริมด้านความรักที่มั่นคง 

             วิเคราะห์เริ่มจากวันเกิด คนเกิดวันพุธกลางคืน มีเลขกาลกิณีคือเลข 5 เพราะฉะนั้นเลข 5 คือเลขที่ห้ามอยู่ในเลขสองตัวท้ายของเบอร์โทรคนที่เกิดวันพุธกลางคืนเด็ดขาด 

              ต่อมาคือเรื่องการงาน งานราชการนั้นเป็นงานที่ต้องทำร่วมกับคนอื่น และเป็นงานที่ต้องการการสนับสนุนจากผู้ใหญ่เพื่อให้มีความเจริญก้าวหน้าในอาชีพ เพราะฉะนั้นเราจึงควรใช้เลขเมตตา เลขอุปถัมภ์ เพื่อให้ข้อดีเหล่านี้ของตัวเองมาช่วยสนับสนุนการงาน ได้แก่เลข 14 ,24 ,25 ,41 ,42 ,45 ,54  ,56 ,59 ,63 ,95 

หนุ่มคนนี้เป็นคนใจร้อน หุนหันพลันแล่น จึงพูดได้ว่าเป็นคนที่ค่อนข้างใช้ชีวิตได้ประมาท เพราะฉะนั้นเลขที่จะเอามาแก้นิสัยพวกนี้ได้ คือเลขที่เกี่ยวกับความสงบ สติ และเลขที่ส่งผลให้มีการเคลื่อนตัวช้าลง เพื่อจะได้ลดข้อเสียเดิมในตัวของหนุ่มคนนี้นั่นก็คือเลข 15 ,16 ,51 ,54 ,55 ,61 

               ประเด็นสุดท้ายที่หนุ่มคนนี้ต้องการคือความรักแบบมั่นคง เพราะเดิมทีเป็นคนมีเสน่ห์ในตัวอยู่แล้ว แต่อาจจะด้วยลักษณะประกอบอย่างอื่น ทำให้ความรักนั้นอยู่ไม่ค่อยยั่งยืน เพราะฉะนั้นจึงควรใช้เลขรักที่เป็นความรักแบบมีสติและเหตุผล เลขที่ว่าด้วยเรื่องความรักที่ราบเรียบและยาวนานได้แก่เลข 16 ,24 ,25 ,42 ,52 56  ,65 แต่เนื่องด้วยหนุ่มคนนี้เกิดวันพุธกลางคืน ห้ามมีเลข 5 ในกลุ่มเลขสองตัวท้าย เพราะฉะนั้นเลข 25 ,52 ,56 และเลข 65 แม้จะสนับสนุนในด้านที่ต้องการแต่ก็ต้องตัดออกไป ให้ไปอยู่ในลำดับคู่เลขอื่นที่ไม่ใช่เลขสองตัวท้ายแทน

            และที่สำคัญห้ามลืมเด็ดขาดในการเรียงหมายเลขนั้น คือทุกครั้งที่มีการนำคู่เลขมาเรียงต่อกันจะทำให้เกิดเป็นอีก 1 คู่เลขระหว่าง 2 คู่เลขที่เราหา เช่นเลข 45 กับ 69 เอามาเรียงต่อกันได้ 4569 เมื่อเอามาแยกพิจารณาคู่เลข จะได้เป็น 3 คู่เลข คือ 45 ,56 ,69 โดยมีคู่เลข 56 ที่เพิ่มขึ้น เป็นคู่เลขที่เชื่อมเลข 45 กับเลข 69 ไว้ เพราะฉะนั้นระมัดระวังให้ดีในจุดนี้กันด้วยนะคะ เดี๋ยวจะกลายเป็นว่าคู่เลขที่เชื่อมขึ้นมานั้นเป็นคู่เสียจะกลายเป็นว่าเสียเปล่ากันไป

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เบอร์หงส์ เบอร์มังกร เป็นเบอร์โทรเลขมงคลแบบไหน และเลือกใช้อย่างไรให้เหมาะสม

ความหมายของเลขมงคลเบื้องต้น+เกริ่นนำ