ความหมายของเบอร์มงคล คู่ที่ 80 - 84


หลายคนที่เป็นคนจีน อาจจะมีความเชื่อว่าเลข 8 เป็นเลขมงคล แต่พอมาดูในส่วนของเบอร์มงคลตามหลักไทยๆแล้วจะเห็นว่าเลขแปดนี่ค่อนข้างจะเป็นเลขเสียเยอะพอสมควร แต่ถ้ใครที่ชอบเลข 8 ก็ยังพอมีเลขมงคลตัวเขียวๆให้ลองเลือกใช้กันอยู่นะคะ ว่าแล้วก็ลองเลื่อนดูเรื่อยๆได้เลย
เบอร์มงคล

เลข 80 เป็นเลขที่ค่อนข้างเป็นนักเลง แต่ก็ไม่ใช่นักเลงระดับเจ้าพ่ออะไรนะ ลักษณะจะเป็นไปในทางนักเลงหัวไม้เสียมากกว่า เจ้าชะตาที่ครอบครองเลขนี้มักใจใหญ่ถึงไหนถึงกัน ชอบเที่ยว มัวเมาในอะไรได้ง่าย ดื้อดันทุรังหัวชนฝา ชอบที่จะเอาความถูกใจของตัวเองเป็นที่ตั้ง หลงใหลอย่างมากในเรื่องลาภยศสรรเสริญ อีกทั้งเป็นพวกรักง่ายหลงง่าย เจ้าชะตาที่ครอบครองเลขนี้จะชอบทำอะไรใหม่ ๆอยู่เสมอ ไม่ชอบการย้ำอยู่กับที่ ความตื่นเต้นในการพบเจอสิ่งใหม่ ๆจะผลักดันให้คุณแสวงหาทางไปอยู่เสมอ แม้เจ้าชะตาที่ครอบครองเลขนี้จะมีไหวพริบดีในเรื่องของการเอาตัวรอด แต่หากไม่รู้รู้จักตั้งสติยั้งคิด คุณอาจจะได้พอเจอกับบทเรียนที่แสนสาหัสในชีวิตก็ได้ ขอให้ใส่ใจในคำเตือนของคนที่หวังดีกับเราให้มาก เลขคู่นี้หากหมั่นสะสมบุญก็อาจจะช่วยให้เรามีโชคมีลาภผ่านเข้ามาได้

          เลข 81 เลขนี้จะมีความมั่นใจในตัวเองและมีความทะเยอทะยานที่เป็นจุดเด่น เจ้าชะตาที่ครอบครองเลขนี้จะเป็นคนประเภทอัตตาสูง เอาแต่ใจตัวเองมากจนดูเป็นคนเผด็จการที่บ้าพลัง ชอบคิดว่าความคิดของตัวเองคือถูกที่สุด เหนือกว่าทุก ๆคน ใครจะมาเห็นแย้ง ใครจะมาโต้เถียงหักล้างคงต้องได้สู้กับคุณสักตั้ง เลขนี้ค่อนข้างจะดุดัน แข็งกร้าวพอสมควร ซึ่งเป็นเลขที่สนับสนุนลักษณะของคนที่ต้องปกครองคนอื่น คนที่ต้องคอยออกคำสั่งให้คนอื่นทำตาม แต่อย่างไรก็ตามถึงเลขนี้จะเป็นเลขที่สามารถควบคุมคนอื่นได้อยู่หมัด แต่กลับกลายเป็นว่าคุณมักจะไม่ได้ใจจากผู้อยู่ใต้บังคับบัญชาของคุณเท่าไหร่เลย ออกจะเป็นพวกทำคุณคนไม่ขึ้นด้วยซ้ำไป เลขนี้หากเจ้าชะตาที่ครอบครองได้ไปข้องเกี่ยวกับหรือบูชาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เป็นของโบราณมาไว้ติดตัว จะช่วยสนับสนุนและช่วยเหลือในสิ่งที่ไม่คาดคิดได้เสมอ

          เลข 82 เป็นเลขที่ค่อนข้างหลงตัวเองพอสมควร เจ้าชะตาที่ครอบครองเลขนี้ชอบทำอะไรใหญ่ ๆ เป็นประเภทเล็ก ๆไม่ ใหญ่ ๆทำ เป็นคนที่มีแนวคิดว่ามุมมองมุมชีวิตและการดำเนินธุรกิจที่ค่อนข้างกว้าง มีความคิดริเริ่มสร้างสรรค์งานใหม่ ๆ กล้าเสี่ยงในการลงทุน และด้วยความที่คุณเป็นคนชอบเล่นใหญ่ ทำให้คุณถนัดที่จำทำธุรกิจที่ต้องใช้เงินจำนวนมาก หรือหากจะซื้อของ เงินทองคุณไม่มีทางที่จะหมดไปเพราะของจุกจิกเล็ก ๆน้อย ๆแน่นอน อย่างคุณต้องซื้อทรัพย์สินที่มีราคาสูงหรืออสังหาริมทรัพย์เท่านั้น ในเรื่องของความรักก็เช่นกัน ความป๋า ความใจป้ำของคุณส่งผลมาถึงเรื่องนี้ด้วย คุณจะเป็นคนที่ใจกว้างมากสำหรับคนรัก และด้วยความที่คุณเป็นสายเปย์นี่แหละที่ทำให้ใครต่อใครก็หมายปองตัวคุณ หากรู้จักรอบคอบในการใช้จ่ายและเรื่องการทุ่มเทให้คนรัก มีสติในการดำเนินชีวิตให้มาก เลขนี้จะทำให้คุณมีสุขอยู่ไม่น้อย

          เลข 83 ค่อนข้างจะเป็นเลขที่คล่องแคล่ว ว่องไว ทำอะไรก็รวดเร็วไปหมด คิดไว พูดไว ตัดสินใจอะไรก็ไว ให้ระมัดระวังให้ดีในเรื่องของอารมณ์ หากทำอะไรว่องไวไปตามอารมณ์คุณอาจจะเสียใจภายหลังได้ เลขนี้ค่อนข้างจะเชื่อคนง่ายให้ระมัดระวังและพิจารณาไตร่ตรองให้ถี่ถ้วนไม่ว่าจะตัดสินใจอะไร ไม่เช่นนั้นคุณอาจจะต้องเดือดร้อนเพราะหลงเชื่อคนผิดได้ง่าย เจ้าชะตาที่ครอบครองเลขนี้จะได้ดีกับงานที่ต้องมีความคิดสร้างสรรค์ งานที่ต้องมีการพัฒนาอยู่เรื่อย ๆ หรืองานที่เดินทางไกลจากถิ่นฐานเดิม แต่ในเรื่องความรักนั้นให้ระวังระวังในดีในเรื่องรักซ้อน ระวังเผลอใจไปกับคนมีเจ้าของ เพราะเลขนี้มีข้อเสียอยู่ที่การเชื่อคนง่าย หากหลงใหลไปกับคำลวงคุณอาจจะตกที่นั่งลำบากเพราะรักเอาได้

          เลข 84 เป็นเลขที่หาช่องว่างเก่ง มีเล่ห์เหลี่ยม ไหวพริบในการใช้ชีวิตและแก้ปัญหาเฉพาะหน้า และด้วยความที่คุณเป็นคนมีเหลี่ยมในตัวจะส่งผลดีต่อตัวคุณคือคุณจะเป็นคนที่ทันเกมส์คน ไม่หูเบาเชื่อคนง่าย แต่ให้ตั้งสติให้มากในการใช้ชีวิตไม่เช่นนั้นคุณจะกลายเป็นคนเชื่อไม่ได้ ไม่น่าเชื่อถือเพราะความที่คุณเป็นคนที่พลิกไปพลิกมาได้ตลอดเวลา สิ่งที่จะขอเตือนไว้อย่างมากสำหรับเจ้าชะตาที่ครอบครองเลขนี้คือเรื่องปัญหาเกี่ยวกับสัญญาและเอกสาร คุณอาจจะเป็นคดีความได้ง่ายเพราะเรื่องพวกนี้ จะลงนามในเอกสารอะไรให้ระมัดระวังให้มาก ถ้าคนลูกเล่นมากอย่างคุณโดนหลอกเรื่องเอกสารคงจะเสียเชิงไม่ใช่น้อย เลขนี้ถ้าจะถามว่าเหมาะกับอาชีพอะไรคงตอบได้แค่ว่าอาชีพสีเทา ๆ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เบอร์หงส์ เบอร์มังกร เป็นเบอร์โทรเลขมงคลแบบไหน และเลือกใช้อย่างไรให้เหมาะสม

ยกตัวอย่างการเลือกเลขมงคลด้วยตัวเองตามอุปนิสัยและวันเกิด

ความหมายของเลขมงคลเบื้องต้น+เกริ่นนำ