ความหมายของเบอร์มงคล คู่ที่ 85 - 89


สำหรับใครที่ชอบเลข 8 และอยากหาเลขมงคลที่มีส่วนประกอบของเลขแปดไว้ติดตัวสามารถลองดูเลขวีเขียวในบทนี้ได้เลยนะคะ อย่างน้อยๆบทนี้ก็มีเลข8เขียวๆตั้ง 2 คู่แน่ะ
เลขมงคลตามวันเกิด


เลข 85 เป็นนักวางแผนที่แยบยลชั้นเยี่ยม ไม่ว่าจะเป็นเรื่องอะไรคุณก็มักชอบวางแผนเป็นขั้นเป็นตอนไว้ก่อน เป็นนักเสี่ยงโชคที่กล้าได้กล้าเสีย แต่ก็ค่อนข้างประมาทอยู่พอสมควร เจ้าชะตาที่ครอบครองเลขนี้จะค่อนข้างมีเล่ห์เหลี่ยมและลูกเล่นแพรวพราว สามารถปรับตัวได้เก่งและแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี หากใครจะมาไล่ต้อนคนอย่างคุณบอกได้เลยว่าคงยากมากที่จะจนมุม คุณสามารถพลิกแพลงสถานการณ์ลื่นไหลไปได้ ไม่มีทางจะจับให้มั่นคั้นให้ตายได้แน่นอน เป็นคนชอบเรื่องท้าทาย ตื่นเต้น แปลกใหม่ เพราะมันจะทำให้คุณรู้สึกตื่นตัว เจ้าชะตาที่ครอบครองเลขนี้จะมีพรสวรรค์ในเรื่องของการดัดแปลงแก้ไข ดังนั้นหากเป็นกิจการงานใดที่ต้องมีการสร้างสรรค์งานเดิม ๆ ซ้ำ ๆ คุณจะทำได้ดีเลยทีเดียว

          เลข 86 เป็นเลขที่ค่อนข้างจะไปในแนวสุขนิยม เป็นคนสนุกสนาน มีเพื่อนเยอะสังคมเยอะ กล้าใช้จ่ายฟุ่มเฟือยเพื่อซื้อความสุขให้กับตัวเอง เจ้าชะตาที่ครอบครองเลขนี้ จะเป็นคนค่อนข้างฟุ้งเฟ้อ ชอบกินชอบเที่ยว ให้ความสำคัญกับรูปลักษณ์ภายนอก แม้จะเป็นอีกคนหนึ่งที่หาเงินเก่ง มีเงินไหลเข้าออกคล่องมือ แต่ก็ไม่ค่อยมีความคิดที่จะเก็บออมซักเท่าไหร่ คุณพร้อมที่จะจับจ่ายปรนเปรอความสุขรายทางมากกว่าที่จะไปซื้อทรัพย์สินชิ้นใหญ่ ๆซะด้วย เลขนี้มีดวงชะตาที่ต้องประสบกับเหตุการณ์ขึ้นสุดลงสุด คราวจะรวยก็มีเงินเข้ามาทุกทิศทาง คราวจะจนก็จนขนาดไม่มีกิน ต้องตั้งสติในการใช้ชีวิตและการใช้จ่ายเงินให้มากรู้จักเก็บออมเงินไว้บ้างให้ดี ในเรื่องของความรักก็เช่นกัน แม้เจ้าชะตาที่ครอบครองเลขนี้จะเป็นคนคิดไว มีไหวพริบก็จริง แต่คุณมักจะตายน้ำตื้นกับคนรักเสมอ ทางที่ดีคือเจ้าชะตาที่ครอบครองเลขนี้ต้องมีคนรักที่เป็นคนมีสติ ใจเย็นและรู้จักเก็บออม จึงจะช่วยให้คุณมีเงินเก็บได้

          เลข 87 ถือได้ว่าเป็นเลขเสี่ยงโชคอีกเลขหนึ่ง เจ้าชะตาที่ครอบครองเลขนี้มักจะได้โชคลาภแบบลาภลอยหรือไม่ก็ลาภที่ได้มาแบบไม่คาดฝัน เลขนี้เรียกได้ว่าเป็นเลขคนของสังคมเหมือนกันนะ เพราะเจ้าชะตาที่ครอบครองเลขนี้จะเป็นคนที่ชอบช่วยเหลือคนตกทุกข์ได้ยาก จิตใจกว้างขวางดั่งมหาสมุทร มีอัธยาศัยดี เข้ากับคนอื่นได้ง่าย เข้าสังคมเก่ง เหมาะกับงานที่ต้องทำร่วมกับคนมาก ๆ หรืองานที่ต้องประสานกับคนอื่นเพื่อให้ประสบผลสำเร็จ ในเรื่องการงานนอกจากคุณจะสามารถทำงานร่วมกับคนอื่นได้ดีแล้วนั้น คุณยังเป็นนักคิดริเริ่มสร้างสรรค์ เป็นนักวิเคราะห์และพัฒนาอีกคนนึงด้วย หากจะขอเตือนไว้สำหรับเจ้าชะตาที่ครอบครองเลขนี้ก็คงเป็นในเรื่องของความใจถึงชอบช่วยเหลือคนอื่นนี่แหละ ที่อาจจะเป็นเหมือนคุณกำลังหาเรื่องใส่ตัวหาเหาใส่หัวเสียเอง หัดปฏิเสธคนอื่นบ้างก็ได้

          เลข 88 เลขนี้เป็นเลขของผู้มีอิทธิพลเลยก็ว่าได้ เป็นคู่เลขสำหรับบุคคลที่ทรงอิทธิพลพอสมควร เจ้าชะตาที่ครอบครองเลขนี้ถ้าให้เปรียบก็คงจะเป็นเหมือนมาเฟียตัวเอ้ คุณจะมีลักษณะนิสัยใจคอที่เด็ดขาด มีคนล้อมรอบเยอะ ใจใหญ่ ถึงไหนถึงกัน กล้าเสี่ยงกับอะไรแปลกใหม่ มีกลโกงในตัวและฉลาดมีไหวพริบรู้ทันคน เลขคู่นี้ควรอย่างยิ่งที่จะมีผู้ใหญ่ที่เคารพคอยให้คำปรึกษาหรือแนะนำแนวทางชีวิตคุณ เพราะข้อเสียของคุณคือคุณเป็นคนเชื่อคนง่าย ประมาทในการคิดตัดสินใจ อีกทั้งเป็นคนใจเร็วด่วนได้ อาจจะทำให้เสียงานเสียการที่คุณวางแผนไว้ก็ได้ อีกอย่างคือเรื่องความใจใหญ่ในเรื่องการเงิน ให้ระมัดระวังให้ดีคุณจะต้องเสียเงินแบบไร้ประโยชน์เอาได้เช่นกัน เลขคู่นี้เป็นอีกคู่ที่เหมาะกับการหาเงินในธุรกิจสีเทา

          เลข 89 เป็นเลขที่เรียกได้ว่ามีของดีอยู่ในตัว หากเจ้าชะตาที่ครอบครองเลขนี้มีความสนใจเกี่ยวกับของมงคลอยู่เดิมแล้ว อาจจะได้ดีเพราะของมงคลที่ว่านั้นเลยก็ได้ เลขนี้จะมีลักษณะของคนที่เป็นผู้นำหรือหัวหน้า คุณจะเป็นคนใจกว้าง มีน้ำใจกับคนอื่น ๆ แต่ก็เป็นคนเข้มงวดเด็ดขาด มีพลังอำนาจบารมี คุณจะเป็นคนที่แข็งแกร่งอีกคนนึงที่หาคนมาล้มได้ยาก และต่อให้ชีวิตจะต้องพบเจอกับปัญหาอุปสรรค คุณก็จะสามารถก้าวข้ามผ่านมันไปได้อย่างแน่นอน ไม่มีปัญหาใดที่จะมาขวางคนอย่างคุณได้แน่ ๆ เจ้าชะตาที่ครอบครองเลขนี้จะชอบงานที่แตกต่างจากคนอื่น มีความคิดแหวกแนว มีวิสัยทัศน์ที่กว้างขวาง หากทำสมาธิบ่อย ๆอาจจะส่งผลให้คุณเป็นคนมีลางสังหรณ์ที่แม่นยำ และอาจได้โชคลาภจากสิ่งนี้ก็ได้เช่นกัน

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เบอร์หงส์ เบอร์มังกร เป็นเบอร์โทรเลขมงคลแบบไหน และเลือกใช้อย่างไรให้เหมาะสม

ยกตัวอย่างการเลือกเลขมงคลด้วยตัวเองตามอุปนิสัยและวันเกิด

ความหมายของเลขมงคลเบื้องต้น+เกริ่นนำ