ความหมายของเบอร์มงคล คู่ที่ 90 - 94


เอาล่ะ และแล้วเราก็เดินทางกันมาถึงช่วงโค้งสุดท้ายของหมวดเลขมงคลคู่กันแ้วนะคะ เลข 9 นี่ก็ขอบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งเลขที่คนไทยค่อนข้างจะชอบกัน เพราะเลข 9 เปรียบเสมือนก้าวไปข้างหน้า เปรียบเปรยเสมือนว่าเป็นความก้าวหน้านั่นเองค่ะ ไหนใครชอบเลข 9 บ้าง ขอเสียงหน่อยค่า
วิธีดูเบอร์มงคล

เลข 90 เป็นเลขที่ค่อนข้างจะสัมผัสกับสิ่งเหนือธรรมชาติได้รุนแรงกว่าคนอื่น เจ้าชะตาที่ครอบครองเลขนี้มักต้องวนเวียนใกล้ชิดกับเรื่องที่วิทยาศาสตร์ไม่สามารถอธิบายได้ เรื่องที่เป็นเรื่องของความเชื่อและศรัทธาอยู่บ่อยครั้ง เจ้าชะตาที่ครอบครองเลขนี้มักรักสันโดษ ชอบอิสระมากกว่าที่จะอยู่ในสังคมหมู่มาก คุณจึงชอบที่จะปลีกตัวอยู่เงียบ ๆเสียมากกว่า แม้ว่าคุณจะเป็นคนหัวดี แต่ก็เป็นเลขที่ไม่ค่อยมีความมั่นใจในตัวเองเอาเสียเลย ทำให้คุณดูเหลาะแหละ ไม่ค่อยมั่นคงเท่าไหร่ในการตัดสินใจ แต่ในขณะเดียวกันหากเป็นเรื่องที่อะไรคุณคิดว่าดี ต่อให้ใครจะต่อต้านอย่างไรคุณก็จะทำตามที่ตัวเองคิดตัดสินใจโดยไม่สนใจใครเลยเหมือนกัน ไม่ค่อยมีตรงกลางในความเป็นคุณเท่าไหร่ ถ้าไม่ซ้ายสุดก็ขวาสุดกันไปเลย ถ้าจะหาตรงกลางในตัวคุณไม่มีทางหาเจอหรอก

          เลข 91 เจ้าชะตาที่ครอบครองเลขนี้จะใส่ใจเรื่องภาพลักษณ์การแต่งกายเป็นพิเศษ เป็นคนที่ค่อนข้างดูดี น่าเชื่อถือมีสไตล์เป็นของตัวเองและรสนิยมค่อนข้างดี เป็นคนที่รักในงานศิลปะ เลขนี้จะสนับสนุนในด้านของความคิดสร้างสรรค์ ความสวยความงามและศิลปะโดยเฉพาะศิลปะในการแต่งกาย เจ้าชะตาที่ครอบครองเลขนี้จะเป็นคนที่ชอบอยู่ท่ามกลางคนหมู่มาก คุณชอบจะเป็นที่รู้จักรับหน้าถือตา ชอบที่จะโดดเด่นอยู่กลางแสงไฟของวงสังคม คุณจะเป็นคนที่รักและหยิ่งในศักดิ์ศรีของตัวเองมาก ๆอีกคนหนึ่งเช่นกัน และในขณะเดียวกันลักษณะนิสัยดังกล่าวอาจส่งผลให้คุณดูเป็นคนที่ถือตัวและอวดตัวจนน่าหมั่นไส้อยู่เหมือนกัน หากได้ทำงานกับชาวต่างชาติหรือทำงานที่ต่างประเทศคุณจะก้าวหน้าได้ดีเลย หรือถ้าไม่ก็คงต้องทำงานที่เกี่ยวกับสไตล์และความสวยความงามที่คุณชอบนั่นแหละ 

          เลข 92 เป็นเลขหัวดี เรียนรู้ไวและมีไหวพริบ เป็นคนช่างคิดช่างเพ้อฝัน เจ้าชะตาที่ครอบครองเลขนี้จะหลงใหลในเสียงเพลงและงานศิลป์ จะมีความคิดสร้างสรรค์อย่างโดดเด่นในการทำงานที่เกี่ยวข้องกับศิลปะทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นงานวาด งานเขียน งานร้อง งานรำ งานแสดงก็ดูเหมือนเจ้าชะตาที่ครอบครองเลขนี้จะทำได้ดีและประสบความสำเร็จในการงานพวกนี้อย่างที่สุด เลขนี้มีเรื่องญาณสัมผัสพิเศษมาเกี่ยวข้องอยู่บ้าง หากเจ้าชะตาที่ครอบครองเป็นคนชอบทำบุญทำทาน ญาณพิเศษที่มีอาจจะช่วยเหลือคุณในยามยากได้ แต่ในขณะเดียวกันด้วยความที่เลขนี้เป็นเลขของงานศิลป์และความสำราญจึงจะทำให้ลักษณะนิสัยของเจ้าชะตาที่ครอบครองเลขนี้เป็นคนอ่อนไหวง่าย ใจอ่อน และไม่ค่อยมีความคิดความอ่านเป็นของตัวเองสักเท่าไหร่ ดังนั้นจึงควรระมัดระวังให้ดีเรื่องที่จะสามารถถูกคนไม่ดีชักจูงไปในทางที่ผิดได้ง่าย ก่อนที่จะเชื่อใครหรือทำอะไรให้ใคร่ครวญไตร่ตรองให้ดีเสียก่อน

          เลข 93 เจ้าชะตาที่ครอบครองเลขนี้มักเป็นคนคาดเดายาก อารมณ์แปรปรวนไปตามกาลและขึ้นลงอย่างรวดเร็ว จะเรียกว่าเป็นพวกโกรธง่ายหายเร็วก็คงได้ อีกอย่างที่เลขนี้มีความโดดเด่นอย่างมาก็คือการแข่งขัน เจ้าชะตาที่ครอบครองเลขนี้จะหลงใหลในการแข่งขันเพื่อชิงตำแหน่งผู้ชนะอย่างมาก คุณจะมอบที่ได้เป็นที่หนึ่ง ได้มีชื่อเสียงเป็นที่นับหน้าถือตาเพราะชัยชนะที่คุณคว้ามาได้ ในเรื่องการแข่งขันนี้หากเป็นเรื่องการงานที่ต้องต่อสู้ลงสนามแข่งขันกันทำยอดธุรกิจคุณจะทำได้ดีอย่างแน่นอน และในเรื่องการแข่งขันแก่งแย่งของคุณนั่นไม่เว้นแม้แต่ในเรื่องความรักก็เช่นกัน คุณจะชอบความรักที่ต้องต่อสู้แย่งชิงมา คุณจะรู้สึกยินดีหากได้ครอบครองคนรักที่ใครต่อใครต่างหมายปอง พูดได้เลยว่าคุณเป็นคนที่อารมณ์รักพลุ้งพราดอย่างมาก หากไม่รู้จักตั้งสติให้มั่นคุณจะกลายเป็นคนที่วิ่งโลดไปกับความอย่างเอาชนะและกระหายในการแข่งขันของคุณอยู่ตลอดเวลา มันคงเหนื่อยน่าดูนะหากไม่มีวันที่จิตใจสงบบ้างเลยต้องต่อสู้ทุกอย่างอยู่ทุกวี่ทุกวัน

          เลข 94 เป็นเลขที่โดดเด่นมากในเรื่องการสื่อสารกับสิ่งที่มองไม่เห็น หากเจ้าชะตาที่ครอบครองเลขนี้มีญาณสัมผัสพิเศษเดิมอยู่แล้วหรือสนใจในด้านนี้และหมั่นทำบุญ ทำสมาธิ คุณอาจจะถึงขั้นสามารถสื่อสารกับสิ่งที่ไม่มีตัวตนได้เลยก็ได้ แต่ถ้าไม่ใช่เลขนี้ก็สามารถสนับสนุนได้ดีในการทำงานหรือการประกอบสัมมาชีพเกี่ยวกับข้อมูลข่าวสารต่าง ๆที่ต้องมีการแพร่กระจายออกไป หรือจะเป็นงานมที่ต้องมีความเกี่ยวข้องกับชาวต่างชาติก็ได้ ลักษณะของเจ้าชะตาที่ครอบครองเลขนี้จะเป็นคนคิดไว ทำไว จนบางครั้งคนอื่นไม่เข้าใจในสิ่งที่คุณทำ ดังนั้น ต้องรู้จักลด ๆความเร็วลงบ้างนะ ไม่งั้นเดี๋ยวจะกลายเป็นว่าสื่อสารกับคนอื่นเค้าไม่รู้เรื่อง

          

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เบอร์หงส์ เบอร์มังกร เป็นเบอร์โทรเลขมงคลแบบไหน และเลือกใช้อย่างไรให้เหมาะสม

ยกตัวอย่างการเลือกเลขมงคลด้วยตัวเองตามอุปนิสัยและวันเกิด

ความหมายของเลขมงคลเบื้องต้น+เกริ่นนำ