ความหมายของเบอร์มงคล คู่ที่ 95 - 99


อื้อหือออ มาถึงบทสุดท้ายของเลขมงคลสายคู่ ต้องขอบอกเลยว่าบทนี้เป็นบทที่ชอบที่สุด เพราะเขียวสว่างสดใสเหลือเกินค่ะ ใครชอบเลข9 บทนี้ห้ามพลาดเลยค่ะ ชอบคู่ไหน เบอร์อะไร ก็จัดไปลิสต์ไว้อย่าให้เสียเวลาค่า
เลือกเบอร์โทรศัพท์ เสริมดวง


เลข 95 เป็นคนที่คนข้างมีความลึกซึ้งทางความคิด มีความน่าเชื่อถือ และสามารถเข้าได้กับกับบุคคลที่สูงวัยกว่าตน เนื่องจากความคิดความอ่านที่โตกว่าตัว จึงทำให้คุณเป็นที่รักใคร่ เมตตาเอ็นดูจากผู้ใหญ่ได้ง่าย เจ้าชะตาที่ครอบครองเลขนี้มักมีน้ำใจและชอบช่วยเหลือคนอื่น จึงทำให้บ่อยครั้งที่คุณจะได้รับโชคลาภแบบไม่คาดฝันจากความดีที่คุณได้ทำ หากจะพูดในเรื่องการศึกษาและการงาน เลขนี้จะส่งผลให้เจ้าชะตาที่ครอบครองต้องเกี่ยวพันกับคนต่างชาติต่างภาษา หรือหากอยู่ในวัยเรียน วัยศึกษาก็จะเป็นคนที่มีความชื่อนชอบในด้านภาษาต่างประเทศและสามารถสื่อสารกับชาวต่างชาติได้ดี เรียกว่าเลขนี้จะสนับสนุนให้คุณมีความโดดเด่นด้านภาษาอย่างมาก หากต้องเรียนรู้ภาษาใหม่ ๆคุณจะรุ่งเลยทีเดียว

          เลข 96 เป็นเลขที่แปรปรวนทางความรู้สึกได้ง่าย คุณจะอ่อนไหวง่ายและคาดเดายาก เป็นพวกอารมณ์ศิลปินที่พร้อมจะเปลี่ยนใจได้ตลอดเวลา ข้อเสียของจุดนี้ก็คือคุณจะเป็นคนที่ไม่มีความมั่นคงและดูเหมือนเด็กวัยรุ่นโลเล เจ้าชะตาที่ครอบครองเลขนี้จะเป็นคนรสนิยมดี มีสไตล์เป็นของตัวเอง เป็นคนโรแมนติก อ่อนหวานช่างฝัน พูดจาไพเราะและรู้จักเอาอกเอาใจ เรียกได้ว่าเป็นคนน่ารักที่มีเสน่ห์อีกคนนึงเลย เลขนี้เหมาะกับการอยู่กับสิ่งสวย ๆ งาม ๆ สิ่งที่ต้องใช้ความคิดรังสรรค์ในงานศิลปะ แต่ถ้าพูดในเรื่องของการเงินเลขคู่นี้จะมีการเงินที่หมุนเวียนไปเรื่อย ๆเหมือนกับสายน้ำที่ไหลเอื่อยผ่านไป ไม่ขังอยู่กับที่และไม่ไหลเชี่ยวกราก เรียกว่ามีมาให้ใช้อยู่ตลอดไม่ขาดมือ ในส่วนของความรักก็เช่นกัน ความรักของเจ้าชะตาที่ครอบครองเลขนี้ผ่านมาผ่านไปเรื่อย ๆไม่ค่อยจีรังยั่งยืนสักเท่าไหร่ เหมือนแค่ผ่านมาให้ชื่นใจและหายไป สุดท้ายคุณก็จะต้องไปชื่นใจกับรักครั้งใหม่แทน
         
เลข 97 เป็นเลขของคนที่รักอิสระ เจ้าชะตาที่ครอบครองเลขนี้จะชื่นชอบที่จะอยู่ตัวคนเดียว หมกมุ่นครุ่นคิดอยู่กับสิ่งที่สนใจ บ่อยครั้งที่ผู้ครอบครองเลขนี้มักจะสนใจในเรื่องเหนือธรรมชาติหรือเรื่องที่ไม่สามารถอธิบายได้ด้วยวิทยาศาสตร์ จนทำให้คนอื่น ๆมองว่าคุณเป็นคนเพี้ยน ๆ แต่ความจริงแล้วคุณแค่ได้รับอิทธิพลจากตัวเลขที่บังเอิญไปส่งเสริมความชอบเดิมที่มีอยู่ในตัวมากกว่า เลยยิ่งส่งเสริมให้คุณมุ่งหน้าไปในทางนั้น เจ้าชะตาที่ครอบครองเลขนี้เป็นคนที่มีลางสังหรณ์ค่อนข้างแม่นยำ หรืออาจได้โชคลาภจากเรื่องที่บอกไม่ได้อยู่บ่อย ๆ เลขนี้หากได้ทำงานที่เกี่ยวข้องกับเรื่องประวัติศาสตร์ ของเก่า ของโบราณ จะยิ่งสนับสนุนให้คุณก้าวหน้าและประสบความสำเร็จได้อย่างรวดเร็ว

          เลข 98 เจ้าชะตาที่ครอบครองเลขนี้มักมีใจชื่นชอบในของเก่า ของโบราณ แต่ถ้าพูดในเรื่องการทำงานมักประสบความสำเร็จถ้าได้ทำงานที่เกี่ยวข้องกับความทันสมัย ทันโลก ทันเหตุการณ์ เลขนี้จะเป็นตัวเลขที่มีความเข้มงวด เด็ดขาด และมีความเป็นเจ้าพ่ออยู่ในตัวสูง เป็นเลขที่จะส่งผลให้เจ้าชะตาที่ครอบครองเป็นคนมีอำนาจบารมี ชนิดหาคนมาเทียบได้ยาก ใครคิดจะแข่งอำนาจบารมีกับคุณคงต้องบอกได้ว่าแข่งยากสักหน่อย เลขนี้เหมาะมากสำหรับผู้ที่เป็นเจ้าของธุรกิจ ผู้บริหาร หรือผู้ที่ต้องคอยควบคุมผู้ใต้บังคับบัญชา เจ้าชะตาที่ครอบครองเลขนี้ไม่ใช่จะมีเพียงแต่ความเจ้าระเบียบ เผด็จการเพียงอย่างเดียว แต่ยังเป็นคนใจกว้างและมีน้ำใจอีกด้วย ดังนั้นบอกได้เลยว่าถ้าต้องดูแลคนหมู่มาก คุณที่แหละที่เหมาะจะเป็นผู้นำ เจ้าชะตาที่ครอบครองเลขนี้มีจิตใจที่เข้มแข็ง ต่อให้ต้องล้มต้องเจอกับปัญหาอุปสรรค แต่คุณจะผ่านมันไปได้อย่างแน่นอน

          เลข 99 เป็นเลขที่พูดได้ว่ามักเกี่ยวพันกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์อย่างน่าประหลาด เจ้าชะตาที่ครอบครองเลขนี้มักมีโชคลาภและได้รับการเกื้อหนุนจากสิ่งที่มองไม่เห็นเป็นส่วนใหญ่ คนอื่นเขามีดวงผู้ใหญ่เอ็นดู ดวงนารีอุปถัมภ์ แต่เจ้าชะตาที่ครอบครองเลขนี้มาเหนือกว่าทุกคนเพราะมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์เป็นผู้อุปถัมภ์รายใหญ่กันเลย เพราะฉะนั้นจึงจะเป็นคนที่มีลางสังหรณ์แม่นมาก ๆ จนอาจกลายเป็นคนที่พูดว่าอะไรจะเกิดก็เกิดตรงตามที่พูดไปหมด อีกทั้งยังมีดวงที่สามารถประสบความสำเร็จเอาได้ง่าย ๆหากมีบุญสั่งสมเพียงพอ ลักษณะนิสัยของเจ้าชะตาที่คอรบครองเลขนี้จะเป็นคนที่มีโลกส่วนตัวสูงและใช้ความรู้สึกสัมผัสมากกว่าจะตัดสินใจด้วยเหตุผล ไม่ว่าจะเป็นเรื่องอะไรคุณก็มักจะใช้ความรู้สึกเป็นตัวชี้วัด ก็แน่ล่ะคุณมีลางสังหรณ์แม่นขนาดนี้อ่ะเนอะ เพราะฉะนั้นเลยไม่แปลกที่คุณจะมีความคิดความอ่านที่แปลกกว่าชาวบ้านทั่วไป หมั่นสร้างบุญ ทำสมาธิให้มากแล้วคุณจะยิ่งประสบความสำเร็จมากยิ่งขึ้นไปอีก

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เบอร์หงส์ เบอร์มังกร เป็นเบอร์โทรเลขมงคลแบบไหน และเลือกใช้อย่างไรให้เหมาะสม

ยกตัวอย่างการเลือกเลขมงคลด้วยตัวเองตามอุปนิสัยและวันเกิด

ความหมายของเลขมงคลเบื้องต้น+เกริ่นนำ